Hvað er hægt að segja um ÍNN

Ég hef verið að fylgjast með nýju sjónvarpsstöðinni ÍNN undanfarið og ég veit ekki allveg hvað hægt er að segja um þessa stöð.
Það er nokkrir þættir sem ég hef verið að fylgjast með en þeir eru.


Mín mál . Ármann Kr. Ólafsson alþingismaður er umsjónarmaður þáttarins þar sem hann kryfur þau málefni stjórnmálanna sem eru efst á baugi.
Þessi þáttur er LA LA

Hvað ertu að hugsa? Guðjón Bergmann er umsjónarmaður þáttarins, hann fær til sín gesti, sem náð hafa árangri í lífinu. Í félagsskap Guðjóns opna þeir hugmyndaheim sinn og miðla af skoðun og reynslu. Þetta er ekki góður þáttur

Það eru 2 þættir sem ég mæli með að fólk sjái á ÍNN.

Mér finnst... Spjallþáttur í umsjón Kolfinnu Baldvinsdóttur og Ásdísar Olsen.
Þessi þáttur er mög sérstakur.

Hrafnaþing. Er í umsjón Ingva Hrafns Jónssonar. Ingvi Hrafn tjáir sig um viðhorf sín til stjórmála líðandi stundar. Ingvi segir það sem honum finnst og lætur allt flakka í þessum þætti.
Frábær sjónvarpsmaður þar á ferð.

ÍNN er ekki góð sjónvarpsstöð fólkið sem er með þessa þætti er ekki spennandi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband